Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Kế hoạch marketing cho trà xanh 0 độ


 trà xanh 0 độ


Trong nền kinh tế thị trường luôn mở ra cơ hội kinh doanh mới, nhưng đồng thời nó cũng chứa đựng những cơ hội và đe dọa cho doanh nghiệp. Để chiếm được thị phần và tạo dựng thương hiệu cho chính mình đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn vận động, sáng tạo tìm ra con đường phát triển cho phù hợp với tình hình của họ.
Việc này chỉ có thể khẳng định khi sản  phẩm của doanh nghiệp thực sự đi sâu vào đời sống của người tiêu dùng và nghiên cứu marketing là hoạt động quan trọng nhằm góp phần vào tăng doanh số, thị phần, khách hàng mục tiêu, nâng cao nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp để tạo thuận lợi cho việc bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ lâu dài.
Nước uống là một phần không thể thiếu trong đời sống của mỗi con người. Thị trường  nước giải khát đang nóng lên từng ngày, sản phẩm nước giải khát có mặt khắp mọi nơi từ siêu thị, cửa hàng, đại lý…Bắt nguồn từ nhu cầu thực tiễn đó tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cho ra đời sản phẩm trà xanh 0 độ đem lại tinh thần sảng khoái và “giải nhiệt cuộc sống”, sản phẩm trà xanh 0 độ thực sự la một bước thành công rất lớn của Tân Hiệp Phát. Với đề tài “Lập kế hoạch marketing trà xanh 0 độ” sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.BlogSpot.Com_TraXanh0Do.doc


EmoticonEmoticon