Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Kế hoạch marketing sản phẩm Xcleaner


do lau bang


KẾ HOẠCH MARKETING
SẢN PHẨM X_CLEANER
Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Giới thiệu ý tưởng
Mô tả công ty


Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà.Cơ sở I: 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở II: 672 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 04 3 6523329 - 3 6523330 - 3 6523335 - 3 6523332 Fax: 04 3 6524157 Email: vpphongha@hn.vnn.vn

a. Lịch sử hình thành và phát triển:
Công ty Cổ Phần Văn phòng phẩm Hồng Hà được chuyển đổi (cổ phần hóa) từ DNNN theo quyết định số 2721/QĐ ngày 25/08/2005 của Bộ công nghiệp. Năm 1997, một cột mốc – bước ngoạt cơ bản được đánh dấu trong lịch sử phát triển Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. Công ty đã có nhất trí cao và chủ trương để đi đến sự thay đổi trong tư duy, quản lý, xây dựng phát triển Công ty trong thời kỳ hiện tại và những năm sau. Xây dựng được cơ cấu mặt hàng một cách khoa học và đúng đắn, Công ty đã nghiên cứu đến nhiều yếu tố như: nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, những dự báo tương lai, đồng thời khai thác thế mạnh của mình.Công ty đã đưa các dây chuyển sản xuất giấy vở, sổ sách, các đồ dùng văn phòng nói chung và các loại bút mới, hiện đại như: bút bi, bút dạ, bút dạ kim… vào hoạt động. Bên cạnh đó Ban lãnh đạo Công ty đã xác định rõ tầm quan trọng của chiến lược phát triển thương hiệu, một yếu tố đảm bảo sự phát triển bền vững của Công ty.  Sự thay đổi có tính quyết định đã chứng minh bằng những chỉ tiêu đã đạt được. Từ năm 1999 đến nay, Công ty liên tục tăng trưởng với mức bình quân đạt 140%/năm, bình quân thu nhập của người lao động đạt 116%/năm, nộp ngân sách theo quy định của Nhà nước. Năm 2004, Công ty đã đứng trong đội ngũ các doanh nghiệp 100 tỷ/năm.
b. Ngành nghề kinh doanh:
-       Sản xuất, kinh doanh các mặt hàng: văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, các sản phẩm da, giả da, may mặc, các sản phầm từ chất dẻo và thiết bị trường học
-       In giấy vở, sổ, bao bì các loại tem nhãn, văn hóa phẩm
-       Kinh doanh thiết bị, máy văn phòng
-       Sản xuất, lắp đặt thiết bị phụ trợ bằng kết cấu kim loại ngành công nghiệp (cơ và điện)
-       Xuất nhập khẩu vật tư, nguyên liệu, thành phẩm, máy móc thiết bị phục vụ cho sản xuất, kinh doanh của công ty
-       Xây dựng dân dụng và công nghiệp
-       Cho thuê văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng
-       Kinh doanh dịch vụ lữ hành và du lịch

c. Mục tiêu chiến lược đến năm 2015:
“Trở thành tập đoàn đa ngành, trong đó sản xuất  kinh doanh văn phòng phẩm và địa ốc là hai lĩnh vực chủ đạo, đồng thời phát triển thêm các lĩnh vực kinh doanh khác, cụ thể:
Tập trung mọi nguồn lực để trở thành một trong những doanh nghiệp văn phòng phẩm lớn nhất tại thị trường Việt Nam, có mức tăng trưởng cao và bền vững với chiến lược xây dựng phát triển sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh chất lượng cao và thân thiện với người tiêu dùng cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết
Đầu tư xây dựng Siêu thị văn phòng phẩm lớn nhất miền Bắc
Tận dụng lợi thế về đất đai rộng lớn với nhiều vị trí ngày càng thuận lợi cho việc kinh doanh phi sản xuất
Không ngừng đa dạng hóa ngành hàng, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm để đưa thương hiệu Hồng Hà lên một vâm cao mới”
d. Sứ mệnh: “ Cung cấp những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng”

Mô tả ý tưởng sản phẩm
Mặc dù nhiều trường đã sử dụng máy chiếu (projector) để dạy học, nhưng ở hầuhết các trường học nước ta, đặc biệt là các vùng nông thôn, thì bục giảng truyền thống với bảng, phấn, khăn lau vẫn là chủ yếu. Bụi phấn sinh ra khi viết phấn lên bảng và lau bảng, nhưng phần lớn là từ quá trình lau. Khi dùng khăn lau bảng, ban đầu bụi phấn bám vào đồ lau nhưng về sau phát tán mạnh vào môi trường xung quanh. Tay người lau cũng dính nhiều bụi phấn, gây ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của giáo viên và học sinh, sinh viên- những chủ nhân tương lai của đất nước. Hiểu rõ những vấn đề này, Công ty Cổ Phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chúng tôi cho ra đời sản phẩm lau bảng đa năng.
Tên sản phẩm: X_Cleaner

Download:

http://www.facebook.com/download/690291261002772/VanLuong.Blogspot.Com_Xcleaner.doc


EmoticonEmoticon